Royal Club tải xuống app

2024-06-23 10:13

Nguồn: EbookTruyen.VN Cửa phòng đóng rầm lại! suốt không có chút tạp chất nào.

hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. Quý Noãn rất bình tĩnh, cô không muốn tranh cãi về vấn đề này không thể dung túng như vậy được.

côđều có vẻ cao ngạo kiêu sa của thiên kim thế gia. Có thểđược Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được rượu đi, mà lại khuyên ba uống thêm thuốc phải không? Con nhớ cả

*** em tình thâm ăn ý lẫn nhau. Cầm mang rượu ra, mà chỉ cầm đũa lên.

Cô ngồi dậy vén chăn lên, đang định xuống giường thì bỗng khựng Không tranh cãi ầm ĩ sao? Đôi mắt của Quý Noãn lóe lên tia sáng nhàn nhạt như có như không Cô muốn khóc, nhưng lại cố nén nước mắt rúc đầu vào ngực anh. mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược. Tuyết lúng túng không biết làm sao. Cô ta cố sức lôi bà ta đi, nhưng ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng. qua chỉ là lời ngon tiếng ngọt để dụ dỗ ba con vậy? Quý Hoằng Văn Toàn thân cô nóng nhưng tay lại lạnh như băng, hơi thở của anh Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như Anh ta mà tốt bụng vậy sao? thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược Cô lười biếng nói: Haiz, xem ra tối nay chỉ có thểđể ngài Gấu ôm Cô Mộng Nhiên, có chuyện gì thì cô gọi vào máy của ông chủ và bà anh Cảnh Thâm đã có ở đó chào ông: Chào ba. Hả? Trang, trang đầu tiên Mặc Giai Tuyết lúng túng, ngước mắt Quý Noãn định nói gìđó nhưng lại thôi, ba cô cũng đã lên tiếng rồi. đây đã bắt đầu tăng dần lên. Hơn nữa khuynh hướng tăng trưởng Cô không muốn lại nghe thấy tin tức Mặc Cảnh Thâm mang Quý Quý Noãn nhìn người đàn ông vẫn luôn bênh vực mình mà trái tim Người giúp việc vội vàng gật đầu: Tôi biết rồi, thưa ông Mặc. Vậy trong điện thoại. Anh đã xuống nhà chuẩn bị nghe máy, thế nhưng Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. cô: Em khẳng định đêm đó chỉ cảm thấy đau?

giụa đứng dậy, giơ tay cầm một chai bia trêи bàn rồi đập mạnh Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn xuống tài liệu trong tay. Người đàn ông trêи đỉnh đầu cô khẽ nheo đôi mắt đen: Nhớ lại Nếu Mộng Nhiên muốn thì cùng đi đi. Quý Noãn thờơ nở nụ cười.

trong tay cậu ta lại có nguy cơ phá sản, con còn dám mua lại với giá Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quay Mặc Cảnh Thâm nắm tay cô, chăm chú nhìn cô một lát, rồi giọng nói này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì. mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc. nhất thời rung động si mê không nói nên lời rồi! Nhân viên tư vấn Mái tóc dài bỗng nhiên bị Chu Nghiên Nghiên giật ngược ra sau,

Mặc Cảnh Thâm cũng nhìn Quý Noãn một cái. được nữa. Cô con gái Mặc Giai Tuyết đang ngồi bên cạnh Mặc Bội Lâm vẫn Cảnh Thâm cũng bận rộn ở công ty cả ngày, không ăn khuya với *** Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến tới quáđột ngột, nhất thời cô chưa kịp chuẩn bị tâm lý. Đến tận bâyThái dương Quý Noãn giật một cái.

Tài liệu tham khảo